Bảng Báo Giá Thiết Bị Vệ Sinh CERAVI SAGUARO mới nhất 2023

Bảng Báo Giá Thiết Bị Vệ Sinh CERAVI SAGUARO mới nhất 2022

CERAVI tự hào là một trong những thương hiệu thiết bị vệ sinh Việt Nam được đông đảo khách hàng trong nước đón nhận. Ceravi mang đến cho người sử dụng không chỉ là sự tiện nghi đẳng cấp mà cả sự thoải mái và sảng khoái.Các bạn đã hiểu rõ về thương hiệu thiết bị vệ sinh này chưa hãy cùng với siêu thị Kim Quốc Tiến chúng tôi đi tìm hiểu nhé.

XEM THÊM: Địa chỉ bán Bàn cầu 2 khối Caesar tại Hà Nội

Giới Thiệu Về Công Ty CERAVI SAGUARO Việt Nam

  • Thiết Bị Vệ Sinh CERAVI SAGUARO là thương hiệu Thiết Bị Vệ Sinh Italy, đặt nhà máy sản xuất tại Việt Nam. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền tân tiến hiện đại nhất hiện nay. Sản phẩm được xuất khẩu đến trên 20 nước trên thế giới như Mỹ, Nhật, Hàn Quốc, Úc, Nga, Ukraine, Thái Lan….
  • Thiết Bị Nhà Vệ Sinh CERAVI SAGUARO có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2014 và ngày càng được khách hàng yêu thích và tin dùng. Hiện nay Ceravi được bán ở khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc và lan tỏa đến tất cả các quận, huyện, xã thuộc mọi miền đất nước.
  • Men Nano nung diệt khuẩn lên đến 97%, giúp bảo vệ sức khỏe người dùng, tránh nhiễm vi khuẩn dịch tả, dễ dàng vệ sinh.
  • Kiểu dáng sang trọng, hiện đại theo mẫu độc quyền của Italy, giúp căn phòng trở nên độc đáo, khác biệt.
  • Hệ thống xi phông độc quyền của Italy, xả nước êm ái, không tạo tiếng ồn mà lại xả mạnh, cuốn trôi mọi bết bẩn trong lòng bồn cầu.
  • Cấu trúc xi phông hiện đại, xả ít nước mà vẫn cuốn sạch, giúp khách hàng tiết kiệm hàng nghìn lít nước/năm.
  • Phụ kiện cấp nước độc quyền của Italy và duy nhất tại Việt Nam, có thể cấp nước nhanh mà không tạo tiếng ồn, giúp trẻ em, người già ngủ ngon vào ban đêm mà không bị ảnh hưởng bởi người sử dụng bồn cầu.
  • Phụ kiện xả nước nhập khẩu từ hãng lớn và nổi tiếng nhất trên thế giới nên chất lượng bền lâu vượi trội hơn hẳn sản phẩm cùng loại trên thị trường.
  • Nắp ngồi nhập khẩu Malaysia, với 50.000 lần đóng mở rơi êm, bền đẹp.
  • Dây cấp nước nhập khẩu Hàn Quốc giúp người dùng sử dụng mãi mãi mà không lo han ghỉ hay phình bục.
  • Thiết Bị CERAVI SAGUARO có nhiều sản phẩm trong phòng tắm có thể đáp ứng đồng bộ nhu cầu của các công trình, dự án cũng như nhà dân. Những sản phẩm chủ đạo như bồn cầu, chậu rửa, sen vòi, gương, phụ kiện phòng tắm….trong đó bồn cầu và chậu rửa là mặt hàng chính, được xuất khẩu đi nhiều nước trên thế giới.

XEM THÊM: Thiết bị vệ sinh Caesar giảm giá sâu tới 50% khi mua tại Nội Thất Tùng Nga

Giới Thiệu Về Công Ty CERAVI SAGUARO Việt Nam
Giới Thiệu Về Công Ty CERAVI SAGUARO Việt Nam

Báo Giá Thiết Bị Vệ Sinh CERAVI SAGUARO

Báo Giá Thiết Bị Vệ Sinh CERAVI SAGUARO
Báo Giá Thiết Bị Vệ Sinh CERAVI SAGUARO

Chúng Tôi Là Đại Lý Thiết Bị Vệ Sinh CERAVI SAGUARO Chính Hãng

  • Tổng Kho Nội Thất Tùng Nga phân phối thiết bị vệ sinh CERAVI SAGUARO tại khu vực Hà Nội với các sản phẩm chính bồn tắm, bồn cầu, bệ tiểu nam, chậu lavabo, vòi lavabo, vòi sen tắm, sen nóng lạnh, phụ kiện phòng tắm. Nội thất nhà vệ sinh CERAVI SAGUARO cũng là một trong sản phẩm thị trường Việt Nam khá tin dùng và có uy tín trong nhiều năm nay từ khi thâm nhập thị trường. Chúng tôi cung cấp Báo Giá thiết bị nhà vệ sinh CERAVI SAGUARO cho thị trường với bảng báo giá thành cạnh tranh nhất, giá chiết khấu tốt nhất cho khách hàng.

XEM THÊM: Địa chỉ mua bồn tắm Amazon chất lượng giá rẻ tại Hà Nội

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH KINH DOANH THƯƠNG MẠI NỘI THẤT TÙNG NGA

Hotline: 098.354.0783

Showroom:  30 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *